Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Người giáo viên chia sẻ kỳ tích chiến thắng thoái hóa hóa khớp vai sau hơn 10 năm chung sống

Bạo bệnh tuổi xế chiều

Bác U năm nay đã 81 tuổi nhưng còn rất minh mẫn. Gương mặt bác dù đã già nhưng vẫn không phai hình ảnh của người giáo viên tận tụy năm nào với cặp kính hiền từ, mái tóc bác hoa râm như lấm tấm bụi phấn. Nghề giáo viên – một công việc cao quý, như con đò cần mẫn truyền kiến thức cho bao nhiêu thế hệ học sinh. Nhưng đặc thù của công việc cũng là nguyên nhân gây ra bệnh thoái hóa khớp của bác khi đã có tuổi. Lý do là bác U thường xuyên phải đứng nhiều giờ để giảng bài, cánh tay phải viết bảng liên tục.

Bác U đã chiến thắng căn bệnh thoái hóa khớp vai nhờ sử dụng sản phẩm khớp từ Nhật

Bác U kể lại: “Bác bị thoái hóa khớp, đau khớp vai đã hơn 10 năm nay, nhưng hai năm gần đây bệnh mới tăng nặng. Gần như cả ngày, đặc biệt là về đêm, các khu vực bắp tay, bả vai, xung quanh gáy trở xuống đau nhức dữ dội. Đa số thời gian bác không nâng tay được lên cao, dang hai tay đều khó khăn, đau tức. Tay phải của bác hồi xưa lanh lợi, linh hoạt là thế giờ đây chỉ xách vật nhẹ cũng đau”.

Căn bệnh làm bác U bức bối mệt mỏi, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sức khỏe cũng bị giảm sút nghiêm trọng “Đêm khi ngủ, bác không thế nghiêng về được bên phải, nếu để tay tỳ sát xuống giường thì bắp tay, đặc biệt là bả vai đau nhức nhối, rất khó chịu làm bác nhiều đêm mất ngủ. Khớp gối của bác cũng bị đau nhức,khi lên cầu thang phải bước từng bước một rất khó khăn. Trước kia, bác vẫn duy trì thói quen đi dạo vòng xung quanh Hồ Gươm để ngắm nhìn, cảm nhận nhịp sống thay đang đổi từng ngày ở Thủ đô.Thế nhưng từ khi bệnh thoái hóa khớp tiến triển nặng, bác không thể đi ra ngoài nữa mà chỉ ngồi trong nhà, các thói quen sinh hoạt cũng bị đảo lộn hoàn toàn”.

Gian nan con đường tìm kiếm phương pháp chữa bệnh

Vốn là là người rất hay đọc báo và trao đổi thông tin, bác U tìm hiểu và cũng dùng nhiều phương pháp điều trị, với mong muốn là sớm đẩy lui được thoái hóa khớp. Đầu tiên là tiêm thuốc giảm đau vào khớp được hứa hẹn rằng sau 2, 3 mũi tiêm sẽ khỏi hẳn. Nhưng hiệu quả thì chưa thấy mà tác dụng phụ đã xuất hiện ngay. Sau khi tiêm thuốc bác mất ngủ hai ngày, trong người cứ thấy nóng bức, bứt rứt vì bí tiểu. May là sau đó bác được người nhà đưa đi bệnh viện và điều trị kịp thời.

Tiếp đến, bác đã điều trị bằng hai phương pháp trị liệu, ban đầu bệnh có giảm nhưng cứ sau một thời gian ngắn cơn đau nhức lại tái phát. Ngay cả tân châm, một phương pháp châm cứu mới với hứa hẹn sẽ tác dụng trúng đích đến các kinh mạch nhưng không có hoàn toàn không hiệu quả với bác.

Phép màu đẩy lùi thoái hóa khớp từ Nhật bản

Trời không phụ lòng người, bác U đọc báo và biết đến sản phẩm khớp từ Nhật: “Bác đọc báo và biết đến hoạt chất đặc biệt là proteoglycan, là thành phần căn bản cấu tạo nên sụn khớp. Sản phẩm có hiệu quả cao trong việc trị thoái hóa khớp vai, gối như trong trường hợp của bác. Tràn đầy hi vọng, bác ra ngay hiệu thuốc mua về dùng thử”.

Kiên trì sử dụng trong 3 tháng, bác U nhận thấy cơ thể có nhiều chuyển biến tích cực: “Đến nay, khi dùng hết 6 hộp khớp Nhật này kết hợp với lối sinh hoạt khoa học và những bài tập thể dục điều độ, đã cho thấy kết quả đặc biệt đáng mừng. Những cơn đau khớp gối, khớp vai đã giảm rất nhiều. Giờ đây, bác có thể cầm, nhấc được vật dụng dễ dàng, hiện tượng nhức nhối về ban đêm cũng gần như ổn định, các cơn đau còn lại không đáng kể.Bác có thể đi cầu thang bằng cả hai chân như xưa, đi bộ một vòng quanh bờ Hồ cũng không còn thấy đau nhức khớp gối”.

Niềm vui đã trở lại, bác U hy vọng tiếp tục lộ trình như hiện tại và kết hợp với các bài tập thể dục sẽ mang lại sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái. Bác cũng nhiệt tình chia sẻ câu chuyện của mình đến rất nhiều người và hy vọng rằng nếu ai ”Gặp thầy, hợp thuốc” thì sẽ đẩy lùi được căn bệnh thoái hóa khớp.

Diamond Khop

Giải pháp chuyên biệt từ Nhật Bản cho người đau khớp, thoái hóa khớp,đau lưng, đau nhức đầu gối

Diamond khop là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Astrim–Thuộc Tập đoàn ICHIMARU PHARCOS, Nhật bản. Diamond Khop là sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam dạng viên nhai, có bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng, gần như tương tự thành phần của sụn khớp, đặc biệt là khớp gối. Chính vì vậy, đây là sản phẩm có bổ sung hoàn hảo cho cấu tạo của sụn khớp nhất hiện nay.

Diamond Khop có chứa các thành phần: Proteoglycan (được chiết xuất từ sụn cá hồi), Collagen peptide (chiết xuất từ cá), Hyaluronic acid và Ceramide (chiết xuất từ gạo).

Proteoglycan: là chất căn bản của sụn khớp - là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tài tạo mô sụn. Hoạt chất này đã được các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu lâm sàng, chứng minh công dụng không những làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp, đặc biệt là khớp gối.

Hyalutonic acid: giữ nước cho khớp, giúp thẩm thấu dinh dưỡng từ dịch khớp để nuôi dưỡng sụn khớp, duy trì độ nhớt cho các khớp xương.

Collagen peptide: giúp xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương, xốp xương, giúp giảm ma sát giữa các khớp xương.

Diamond Khop hiện được bán rộng rãi tại các nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc

Tham khảo thêm:

Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng

Diamond Khớp - sản phẩm khớp Nhật cho người Việt

GPQC: 02160/2016/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

\

0 nhận xét:

Đăng nhận xét